Thứ Ba, 18 tháng 1, 2011

Hà Nội & Sài Gòn: Biểu tình Trung cộng, đòi lại lãnh thổ Hoàng Sa,Trường Sa. Ai đã dập tắt lòng yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam?

Sắp đến ngày Hoàng Sa Toàn Cầu 19-1, sinh viên Việt Nam có còn lòng nhiệt tình với quê hương như mới hôm nào các bạn đã bày tỏ? Cách đây 3 năm (9 & 16/12/2007) rất nhiều văn nghệ sĩ và sinh viên tại Hà Nội và Sài Gòn biểu tình trước lãnh sứ quán Trung cộng đòi lại chủ quyền lãnh thổ Hoàng Sa, Trường Sa mà Trung cộng âm mưu họp bàn Tỉnh Tam sa. Toàn bộ hệ thống báo đài của nhà cầm quyền dấu nhẹm dân chúng hình ảnh này.

Biểu tình trước LSQ Trung Quốc tại Hà Nộihttp://www.youtube.com/watch?v=BZkT3khu0Uk
 




Ai đã dập tắt lòng yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam? Ai dâng đất dâng biển cho tàu cộng? Ai biến con dân Việt Nam thành những người sống yếu hèn nhu nhược trước kẻ thù phương bắc? Tội ác này bao giờ mới bị đem ra xét xử trước công lý?

Trường Sa - Hoàng Sa - Ta Là Một


  "Sinh Viên Yêu Nước"




Biểu tình trước LSQ Trung Quốc tại Saigonhttp://www.youtube.com/watch?v=BZkT3khu0Uk
 


Trong video, các bạn sinh viên học sinh và người dân tại Hà Nội đã hồn nhiên mang cờ "đảng" xuống đường và hát những bài "xây xác quân thù" bị nhồi nhét trong nhà trường. Thế rồi, các bạn đã bị đàn áp và phong trào yêu nước bị bóp nghẹt từ đó. Giờ đây các bạn đã thấm thía sự ngây thơ của mình. Nhờ Internet các bạn tiếp cận thông tin đa chiều, hiểu được lá cờ máu kia chỉ là cờ của đảng và là cờ nô lệ cho quốc tế cộng sản (tàu cộng) thì các bạn mới cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm khi mang cờ của bọn nô lệ đi đòi công lý từ quan thầy của chúng. Vâng, dù sao các bạn cũng đã cho thấy các bạn từng là những người Việt Nam biết tức giận trước sự cướp đoạt lãnh thổ của ngoại bang... Bây giờ các bạn đâu hết rồi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét