Thứ Bảy, 22 tháng 1, 2011

# Nghe Trực Tiếp Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ

# Nghe Trực Tiếp Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân ChủLive TV : Ustream

45 nhận xét:

  1. cac ban tre VN hay dua theo Tin Nguong TON GIAO ma minh da chon , hay manh dan xuong duong bieu tinh BAT BAO DONG

    Trả lờiXóa
  2. các bác cho em hoi em muon tham gia Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thì phai vào trang nào ạ ? xin cam on

    Trả lờiXóa
  3. Hi ban AnTim,

    Ban vo www.paltalk.com va dang ky.

    Trả lờiXóa
  4. Không nghe được âm thanh diễn đàn ơi. Chỉnh lại đi.

    Trả lờiXóa
  5. không nghe được âm thanh diễn đàn ơi !!!

    Trả lờiXóa
  6. toi rat thich du thinh de nghe dien dan hoi luan van de cua dat nuoc vietnam

    Trả lờiXóa
  7. dang CS VN chi la mot dam hen

    Trả lờiXóa
  8. không nghe được

    Trả lờiXóa
  9. mai mai van la nguoi vong quoc . noi cang nhieu cang mat them nhieu . tai sao quen mat tieng yeu . que cha dat to it nhieu dung quen . NGHE GIONG NOI TOI YEU MAI MAI . MUI TOAT RA KINH HAI VO CUNG . DANH QUEN MOT MOI THU CHUNG . NOI DA XAO THIT ANH HUNG VOI AI . KIA TAU CONG RA OAI TAC QUAI . KHAP NAM CHAU KINH HAI DIEN CUONG . MAU MAU VUNG DAP TINH THUONG .

    Trả lờiXóa
  10. Tren cac Dien dan Chinh tri Nickname mau tim Anna..62.., gia(ng Qua^n`´ma(c´ Ao´.Khoe anh sexy khien cac Chatter nu cam thay bi xuc pham .Sao cac Op khong duoi nick nay khoi dien dan ,Dien dan Chinh tri khong can co nhung nick name nhu vay.

    Trả lờiXóa
  11. kink thua qui vi lam on xin chi dan cho khuc ruot - hafi-miles vao dien dan

    Trả lờiXóa
  12. Qui OP lam on chi cho Khc ruot - haft-miles vo dien dan, da regist voi www.paltalk roi ma tim khong thay loi vao dien dan chinh tri tranh luan dan chu.....Hai lua qua phai khong qui vi

    Trả lờiXóa
  13. Rất mừng và hãnh diện cho các chiến hữu đồng minh Hoa Kỳ trong mặt trận chiến trường Iraq đã thể hiện tinh thần chiến đấu vì lý tưởng Tự Do-Hòa Bình thế giới,mà các bạn không thể hiện mìmh trong cuộc chiến tranh VN.
    Một lần nữa xin chúc các chiến hữu đồng minh Hoa Kỳ chiến thắng Độc Tài Saddam Hussein.-IRAQ có một phần chiến công góp sức của thế hệ con cháu VNCH chiến đấu sát cách đồng minh chiến hữu Hoa Kỳ.Và mong sao,có một ngày nào đó!? trên cuộc hành trình Tụ Do,quang phục lại quê hương, tổ quốc Việt Nam,rất cần các bạn là chiến hữ Hoa Kỳ tiếp tay,tiếp sức với QL.VNCH trong tinh thần bất vụ lợi,và trong sáng trong lý tưởng Tự-Do-Dân Chủ Bòa Bình Việt Nam!!!.Cầu chúc các chiến hữu Hoa Kỳ một mùa Giáng Sinh và măm mới-2012 vui vẽ, hạnh phúc xum hợp gia đình. Mong sao trong miền hạnh phúc bạn đừng quên một dân tộc VN còn đau khổ...và các chiến hữu VNCH trách nhiệm chưa hoàn thành...!!!

    Trả lờiXóa
  14. Cựu thủ lãnh Khmer Đỏ đổ lỗi Việt Nam gây ra các tội ác chiến tranh.
    ‎"Bạn hóa Thù" là bản chất trong cuộc chiến Đông Dương lần II. Nếu đồng minh Mỹ bỏ rơi VNCH vào tay Trung Cộng; thì Campuchia và Lào sẽ rơi vào tay CSVN, thành lập khối Cộng Sản Đông Dương do Liên Xô chỉ đạo-Như khối Công Sản 12 nước Đông Âu!?.
    Dù đồng minh Mỹ,hay đồng chí Tầu Cộng thì Khmer Đỏ hay VNCH cũng là con cờ thí trên bàn cờ tranh giành quyền lợi trên bán đảo Đông Dương. Với tư thế kẻ thắng trận là Cộng Sản-Dù trá hình Dân Chủ Campchia- thì mọi tội lỗi đổ trút lên đầu kẻ chiến bại cho vì độc lập-hòa bình dân tộc. Cho dù anh là Khmer Đỏ- Cộng Sản-Thân Tầu Cộng;hay VNCH thân Mỹ Tự Do, tất cả cùng chung một ngục tù Cộng Sản cho chính dân tộc mình!!!

    Trả lờiXóa
  15. MÙA XUÂN ASEAN!!!
    Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama đã đến vùng Đông Nam Á/TBD-Ngày 11-11-2011 là ngày đặc biệt thế kỹ "Toàn Nhất-sô1" đễ thành lập một kỹ nguyên Hòa Bình ,Thịnh Vượng, Kinh Tế thị trường tự do xuyên TBD- Khối Mậu Dịch Kinh Tế TPP. Và tuyên bố Mỹ trở lại khu vực Biển Đông Á/TBD,quốc tế hóa tự do mậu dịch hàng hải với các bạn hàng đồng minh buôn bán có truyền thống với Hoa Kỳ trong khối kinh tế Asean,trước áp lực rào càn thế lực Trung Quốc.

    Tiến sĩ Ernest Bower, Giám đốc Chương trình Đông Nam Á của Trung tâm Nghiên cứu các vấn đề Chiến lược và Quốc tế (CSIS) ở Washington,khi ASEAN tổ chức các cuộc họp thượng đỉnh ở Bali, một số các nhà nghiên cứu chính trị ở Mỹ, nói rằng các nước ASEAN trong thời gian gần đây đã có những tiến bộ đáng kể trên lãnh vực chính trị. Đại khái họ cho rằng Mùa Xuân ASEAN, tuy không thu hút sự chú ý của dư luận thế giới như Mùa Xuân Ả Rập, đã diễn ra -- với sự chủ động của nhà cầm quyền, ở các nước như Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt nam, và gần đây nhất là Miến Điện. Về phần Việt Nam,theo ông, xu thế dân chủ hóa ở các nước láng giềng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến phong trào dân chủ ở Việt Nam?.

    Việt Nam CS của ngày hôm nay,đang và sẽ ảnh hưởng các phong trào dân chủ hóa kinh tế tự-do mậu dịch các nước Asean, tham gia khối kinh tế"Xuyên Thái Bình Dương-TPP"do Mỹ mở rộng bao gồm các nước ngoài khu vực ĐNÁ,phía Đông:Chi Lê,Peru;phía nam:Tân Tây Lan,Autralia,Hawaii;phía Bắc:Nhât Bản Nam Hà,Ấn Độ,phía Tây: 10 nước Asean đồng Minh cũ Hoa Kỳ,trung tâm là căn cứ Hải quân Guam hiện đại lớn nhất cảu Hoa Kỳ chịu trách nhiệm điều phối và an ninh và thực thi giám sát:"Quốc tế hóa hàng hải biển Đông/TBd" theo công ước quốc tế LHQ. Như vậy , Cộng sản Việt Nam Do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký,và xin gia nhập vào khối kinh tế Xuyên TBD-TPP cổ xướng là VNCS muốn có,dân chủ ,công bằng cạnh tranh các nước và đực tự-do phát triển kinh tế VN không còn áp lực kinh tế từ phía Trung Cộng.Đây là cơ hội cởi trói Dân Tộc cho hòa bình,tự do,dân chủ tộc;đủ điều kiện để một mùa Xuân Asean đến với Việt Nam!!! Huỳnh-Mai St.8872
    MAI ĐÂY HÒA BÌNH

    Trả lờiXóa
  16. MÙA XUÂN CÓ BAO GIỜ TRỞ LẠI VIỆT NAM!???

    Từ ngày biến cố lịch sử 30-4-1975 người dân, kể cả Miền Bắc lẫn Miền Nam đều thất vọng!Cứ tưởng tàn rồi cuộc chiến tranh, người dân ấm no hạnh phúc, xum hợp Bắc Nam một nhà như lời tuyên tuyền Cộng Sản lừa dối,mị dân...
    Suốt 36 năm qua, người dân được hưởng gì!? của nền độc tài đảng trị Cộng Sản HCM-Đệ tam quốc tế Cộng Sản- và biến thái thành Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa VN.Và thấy gì ngoài sự đổ nát tang thương,kẻ ở tù,người đi vượt biển…tài sản,gia đình tan nát quê hương.Để đi tìm lại cuộc sống Tự Do mà mình đã đánh mất,vì quá vội vàng tin lời Cộng Sản từ Bắc vào Nam. Sau ngày 30-4-1975,cũng là ngày “Cá Tháng 4”-của “Quốc tế nói dối”,nên Cộng Sản Bắc Việt được quyền nói dối với đồng bào Miền Nam và cả nước,lẫn thế giới,khi chiếm chiếm được Miền nam VNCH,lại hô hào “Giải Phóng Miền Nam”.
    Tất cả đều lầm to và phải trả một giá quá đắt vì cả tin Cộng Sản bằng tính mạng, tài sản luôn cả tự do cuộc sống bản thân mình.Tất cả là SỰ THẬT,và sự thật là chân lý không bao giờ thay đổi !!!
    Năm mới- 2012- mong một mùa xuân Asean Đông Á/TBD trở lại Việt Nam mang theo Tự Do,hạnh phúc và Hòa Bình Dân Tộc đến với mọi người!!!
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa
  17. đã đăng ký nhưng không và ₫ược diển ₫àn làm ơn chỉ dẩn cám ơn

    Trả lờiXóa
  18. HÃY DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI!!!
    Tg:Huỳnh Mai St.8872
    Bh.Dạ Lệ Huỳnh
    January 4,2012
    4:16 PM

    Thưa đông bào tết sắp đến trong háo hức mọi con tim,dù giàu hay nghèo nhưng cũng ráng chung cái tết tươm tất cho gia đình.Tuy nhiên cũng có nhiều mãnh đời khốn khó lo toan không trọn vẹn miền vui chung dân tộc.Như những người hoạt động Tự do-Dân Chủ còn trong lao tù phải chịu nhiều cách biệt mùa Xuân đất nước còn lắm thương đau "Nước Mất".Và rồi cũng sẽ qua đi cái tết Truyền Thống cách biệt gia đình của Kiều bào Hải Ngoại,Của các nhà đấu tranh dân chủ cho Tự-Do. Nhưng Cứ theo tục lệ ông bà mùng bảy tế hạ niêu ăn chè:
    "Cu kêu ba tiếng cu kêu,
    Mau mau thức dậy hạ nêu ăn chè "
    DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI!!!
    Dù phải trải qua một cái tết không mong muốn,đầy suy nghĩ lo âu,thế sự thăng trầm tương lai đất nước,dân tộc về đâu trong nỗi oan khiêng lịch sử dân tộc ngàn năm nô lệ giặc Tàu Phương Bắc...!!!Và cuộc sống khó khăn cơm áo, gạo tiền,vật giá leo thang,không tiền về quê ăn tết,cúng quải tổ tiên...Nhưng dân ta cũng phải trãi qua cái tết khó khăn vì phong tục ông bà muốn con cháu Việt Nam phải có Tự Do-Dân Chủ-Nhân Quyền và hạnh phúc trong cuộc sống cho dù dưới bất cứ chế độ nào:Cộng Sản hay Tư Bản Chủ Nghĩa.Đó là "Tự Do" cao quý nhất con người...!!! theo truyền thừa người Việt Quốc Gia!
    Mong rằng sau cái tết trọn vẹn miền vui hạnh phúc dân tộc...chúng ta hãy thức dậy và tỉnh ngũ đi nào...! để đón mừng niềm vui dân tộc đang dâng trào nhựa sống toàn dân.Đó là Tự-Do Dân chủ khắp nơi Bắc Phi Tunisia và thế giới Á Rập_Cairo Ai Cập- đang đến trước ngỏ nhà Việt Nam thoang thoảng hương Hoa Lài hòa quyện hương Mai
    Vàng rực rở mùa xuân...
    Hai thứ hương mùa xuân Đông Nam Á/TBD và Trung Á/Ai-CẬP hòa thành một nét cổ kín ân tàng.thiếu Tự-Do Dân Chủ dưới mọi thời đại vua chúa,quân quyền xưa nay,kể cả Việt Nam thống nhất dân tộc gần đây cũng chưa thoát độc tài chuyên chế Cộng Sản và Vô Sản hóa toàn dân.Và vì thế Dân Chủ-Nhân Quyền là giá trị phổ quát thiêng liêng nhất con người,cần phải tồn tại trong thế giới Tự-Do của nhân loại;không có quyền lực nào chi phối!!!
    Người dân Việt Nam vẫn sống trong ảo tưởng "Hòa bình thống nhất dân tộc" sau ngày 30-4-1975, nhưng sao dân tôi...bỏ nước ra đi nhiều thế...!? bên tai còn thoảng nghe lời ru hồn đá cụội của Hồ Chí Minh tại Quảng Trường Ba Đình 1954"là lời mị dân hại nước,dối lừa dân tộc ,đưa đến thảm trạng ngày nay mất dân, mất nước về tay Trung Quốc kẻ thù truyền kiếp dân tộc từ Bắc phương !
    Người dân Việt Nam hiện nay tha phương tứ xứ, sống đời dân tộc Do Thái không nhà; nếu còn ở lại quê nhà cũng là một gánh hàng rong nặng trĩu đè nặng đôi vai để phục vụ áo cơm cho bọn Tư Bản Đỏ- con ông cháu cha- đầy quyền thế cùng 3,6 triệu đàng viên cộng sàn ra sức bảo vệ chế độ Đảng Trị,độc tài CSVN.{Còn tiếp...}
    {Mùa Xuân hy vọng VN}

    Trả lờiXóa
  19. HÃY DẬY MÀ ĐI HỞI ĐỒNG BÀO ƠI!!!{Tiếp theo...}
    ...Người dân Việt nam thấy được rằng Tự-Do dân chủ,Nhân quyền là xa xí phẩm không có được cho người dân ,và là phương tiện khống chế, áp bức tiếng nói dân chủ cũng như quyền làm người trong cuộc sống người dân. Không những đói nghèo mà còn chịu nhiều khổ nhục của người dân mất nước về tay Trung Cộng do tập Đoàn Đãng Trị CSVN cam tâm làm quan Thái Thú cai trị khắc nghiệt dân tộc thuộc tỉnh lẽ của người Tàu và Việt Nam trờ thành Tây Tạng thứ hai của Trung Quốc từ nay cho đến năm 2020{1990-3020}phải bàn giao Việt Nam Cho Trung Quốc,theo tiếc lộ bí mật của Wikilead được giải mã...Và Trung Quốc bắt buộc VN mở đường sắt cao tốc xuyên suốt từ Bắc vào Nam nối liền Quảng Tây/TQ để chuyển quân dụng và khí cụ tiến chiếm Mã Lai và Indonesia xuống Đông Nam Á...
    Đứng trước hiện tình nguy cơ mất nước bởi giặc nội thù dân tộc là điều sĩ nhục cho quốc thể dân tộc Việt nam đã làm cho nhân dân và đồng bào ly tán,chia rẻ mất đoàn kết một lòng cứu dân cứu nước để chúng dể bề thôn tín VN băng cách đổ hàng hoá độc hại gây ung thư; để giết người ,tiêu diệt sức sống dân tộc làm mất sức đề kháng,kiềm chế ý chí,lòng yêu nước VN của thế hệ tương lai dân tộc..!
    Chúng ta là những người đương thời.cũng là nạn nhân của chế độ mất nhân bản,hận thù dân tộc, đã từng tiêu diệt anh em huyết thống Miền Nam VNCH trong trại tù,xua đuổi đồng bào chết chìm trong lòng biển khơi làm cả thế giới loài người rúng động và ghê tởm CSVN. Chúng không còn xứng đáng là anh em dân tộc VN. Hãy cùng nhau hởi đồng bào ơi...! đứng lên lật đổ chúng đi...!cho quê hương nầy vơi hết nỗi đau buồn nội tộc VN và hướng về chân trời Tự-Do dân chủ,hòa bình độc lập dân tộc !!!
    Năm nay có hiện tượng không tốt lành cho dân tộc Việt Nam.Mùa xuân Nhâm Thìn tại Sài gòn/Miền Nam, Hoa Mai nở trước mùa tết cả tháng,như hối thúc lòng người chuẩn bị một cái tết đầy bất trắc không trọn vẹn miền vui xuân dân tộc...!?,vì Tầu Cộng cố tình xăm chiến nước ta.Và lấy đi một ngôi :" Sao Vệ VN" gắn lên nền cờ Đỏ TQ thành năm " Sao Vệ" thành Thiên An Môm cho một sao lớn Đại Hán Tầu Cộng:Tạng-Hồi-Mông- Mãn-Việt,khi phó chủ tịch nước Tập Cận Bình TQ sang VN-20-12-2011 để xác tín và nghiệm thu Việt Nam theo tinh thần "Bán nước Phạm Văn Đồng-1958-". Và một lần nữa "VN là của Tầu Cộng".Và Đảng Thái Thú CSVN phải "Giao dục và định hướng tư tưởng nhân dân Việt, hữu hão với TQ bằng 16 chữ vàng và 4 tốt"
    Như thế Việt Nam mất cả một mùa xuân lần thứ 37 kể từ 30-4-1975,Cộng Sản Bắc Việt chiếm đóng Miền Nam VNCH cho Trung Cộng,theo lời xác nhận của ông Lê Duẩn:"Chiến thắng là thắng cho CS/ Nga-Hoa...".Đúng!...Chỉ có dân chúng Miền Nam là kẻ chiến bại-nói riêng.và cả dân tộc này từ Bắc Vào Nam cũng là kẻ chiến bại Quốcc Tế Cộng Sàn -nói chung. Cái "Thắng lợi" cuối cùng là của Đảng Thái thú CSVN mà thôi!.
    Mùa xuân Nhâm Thìn-2012- năm nay,hoa Mai lác đác nở.Hoa đào héo úa nụ:"Người buồn thì hoa cảnh có vui bao giờ..." Dân gian thường ví "Mai Nam...Đào Bắc!" để nói lên mùa xuân vĩnh tồn tự do dân tộc Việt Nam. Nhưng năm vừa qua,mùa xuân Cách Mạng Hoa Lài của Bắc Phi và Trung Đông không thật sự có cơ hội đến với Miền Bắc Việt Nam,dù có đến 11 cuộc biểu tình tại Hà Nội kêu gọi đón chào vẫn không đến. Mà không biết hương Lài Tunisia chọn phương nào!? cho cuộc khởi điểm "Hành trình Tự-Do" cho Việt Nam ! Nếu kết hợp với Miền Nam nước Việt thì gọi là "Cách Mạng Hoa Mai" vì Hoa Mai là quốc hồn quốc túy dân tộc có thể đón được gió Mùa Xuân Asean Đông Á/TBD thổi đến Việt Nam,đầu năm Mới và hy vọng Mới cho tổ quốc tương lai!!!
    Năm mới Vận"Thời Mới" đến dân tộc suốt bao năm khát khao quyền sống Tự-Do con người trong Hạnh Phúc và hòa bình Việt Nam. Kính chúc một dân tộc:
    "Chân cứng đá mền...trên hành trình Tự-Do dân Tộc"

    Huỳnh-Mai.St.8872

    Trả lờiXóa
  20. không nghe được tiếng nói của diển ₫àn hai ngày rồi làm ơn chỉnh lại cho bà con nghe cám ơn

    Trả lờiXóa
  21. không nghe ₫ựơc tai sao vậy cho biết lý do cám ơn

    Trả lờiXóa
  22. “win-spoil”,Học Thuyết Chiến Lược Quân Sự Hoa Kỳ
    Từ cuộc đệ nhị thế chiến thứ 2 chấm dứt,cho tới cuộc chiến tranh Việt Nam được Mỹ đảm nhận với danh nghĩa bảo vệ Tự Do Hòa Bình và An Ninh thế giới…Hoa Kỳ đều áp dụng sức mạnh quân sự theo đường lối cổ điển của học thuyết “Win-Win”{cùng thắng} để rồi rút quân đi,bỏ lại những gì “cùng bại” tiếp theo ảo tưởng chiến thắng của anh hùng Mỹ Quốc khi bỏ rơi Miền Nam VNCH-30-4-1975.Và mới vừa qua tại Iraq cuối năm 2011 để tự đánh lừa mình đã hoàn thành trách nhiệm dân chủ,hòa bình mà nước mình,doHoa Kỳ đến giúp đỡ!?
    Mỹ đến và đi… mọi việc vẫn đâu vào đấy,đến để chiến tranh,và rút đi để bất ổn lộn xộn nội tình nước đó khi mỹ đặt chân đến!?.Vì học thuyết chiến lược “Win-Win”Hoa Kỳ
    không cho phép Mỹ hiện diện quân sự và chiếm đóng lãnh thổ một nước khác lâu dài,hơn nữa để tránh sự phá sản do chiến tranh gây ra,nên Hoa Kỳ phải tạo ra ảo tương “Cùng thắng-Win-Win.”để rút quân về tránh thiệt hại do chiến tranh gây ra.
    Rút ra bài học kinh nghiệm cuộc chiến sa lầy Việt Nam,rồi đến Iraq,Afghanistan củng rơi vào tình trạng bế tắt,bất lực trước quân chủ chuyên chế, độc tài đảng trị Cộng Sản và khủng bố quốc tế.Cuộc chiến ngày nay không còn biên giới,quốc gia để giới hạn,khoanh vùng mà nó toàn diện trên mọi lãnh thổ quốc gia như một cuộc chiến tranh xuyên lục địa trên hành tinh chúng ta trong gia đoạn thiếu lương thực và tranh giành sự sống do dân số bùng phát,như Trung Quốc hiện tại có kèm theo cả Việt nam chư hầu CS.Họ sẵn sàng chấp nhận chủ nghĩa cực đoan dân tộc CS chà đạp quyền sống tự do,dân chủ loài người mà thực thi dã tánh “Mạnh được,yếu thua”Xăm lăng bành trướng khắp nơi,đi tìm vùng đất hứa đầy lương thực nuôi dân,nên gây ra một nguy cơ chiến tranh thế chiến thứ 3 tại biễn Đông Á/TBD.
    Đứng trước viễn cảnh chiến tranh không thể nào tránh khỏi tại bờ Tây/TBD khi Hoa Kỳ trở lại biển ĐNÁ/TBD vì quyền lợi phục hồi kinh tế suy thoái của mỹ suốt thập niên qua phải được vực dậy nền kinh tế số 1 toàn cầu,nên phải sống còn với Trung Quốc.
    Cuộc chiến tranh theo sách lược chiến thuật Quân sự mới: “Win-Spoil” của học thuyết quốc phòng Hoa Kỳ đề ra thật rất thích cho sự đối đầu với Trung Cộng tại biển Dông Nam Á/TBD tranh giành quyền lực “Kinh Tế” hơn giá trị phổ quát Tự-Do-Dân Chủ,mà cả hai bên muốn tranh gìanh lãnh thổ, đất đai và kiểm soát ý thức hệ nghười dân.Nhưng đây là cuộc chiến về Kinh Tế mượn quân sự giải quyết bằng chiến tranh nhần triệt tiêu tiềm lực, phá hoại cơ sở, công trình sản xuất,làm tê liệt khả năng phát triển kinh tế đối phương ,và dưa đến sự đầu hàng vô điều kiện và phải lệ thuộc kinh tế lẫn nhaucủa Hoa Kỳ và trung Quốc. Không còn là cuộc chiến cổ lổ sỉ “Win-Win” lỗi thời cho chiếm đất,giành dân như Việt Nam CS chiếm đóng Sài gòn Miền Nam-3o-4-1975.Bây giờ nếu ai kiểm soát được nền kinh tế đối phương,thì đó là kẽ “Chiến Thắng” trong Chiến Tranh Kinh Tế và được các làm chư hầu kinh tế cho mình…Cho nên học thuyết “Win- Spoil” được ra đời trong bối cảnh phục hồi suy thoái kinh tế Hoa Kỳ.Nó được đáp cho nhu cầu mặt trận kinh tế Hoa kỳ đối đầu và gây lo lắng quan ngại cho Trung Quốc…Cũng là cái chiến thắng khích lệ cho khối kinh tế Xuyên Thái Bình Dương-TPP- làm tròn nhiệm vụ mậu dịch tự do với đồng minh các nước Asean-Hoa Kỳ.Còn tiếp...
    Huỳnh-MaiSt.8872

    Trả lờiXóa
  23. “win-spoil”,Học Thuyết Chiến Lược Quân Sự Hoa Kỳ
    Tiếp theo... Để giành thế chiến thắng trên mặt trận Biển Đông Á/TBD,Tổng Thống Hoa Kỳ Barack Obama phải thay đổi chiến lược quân sự theo học thuyết: “WIN-SPOIL” xử dụng lực lượng đặt nhiệm phản ứng nhanh:đánh gọn,rút lẹ. Không chủ trương chiếm đất lập căn cứ.Điểm xuất phát là biển khơi với hàng không mẫu hạm,tàu ngầm,hỏa tiễn xuyên lục địa làm chủ tình hình cuộc chiến tấn công chớp nhoáng,chính xác nhờ định vị vệ tinh và khao học hiện đại hóa chiến tranh”Giữa các vì sao”.
    Nhờ tinh giảm khinh binh bộ binh trên đất liền.Hoa Kỳ đã tiết giảm được chiếm cứ lãnh thổ để đổ quân, giàn trải cho một mặt trận đánh nhau…như cuộc đổ quân Mỹ vào cửa biển Đà Nẵng 1965,gây phản ứng của VN làm xấu thiện chí đồng minh Hoa Kỳ .Theo“AFP dẫn lời Tổng thống Obama khẳng định đây là sự thay đổi cần thiết khi ngân sách Quốc phòng Mỹ đối mặt khả năng bị cắt giảm hơn 450 tỷ USD trong 10 năm tới. Vì thế, đường hướng trong tương lai là duy trì một lực lượng tinh gọn, cơ động giúp mở rộng hiện diện Quân sự tại châu Á và giữ vững vai trò tại Trung Đông”.Nếu không, sẽ tốn kém viện trợ nuôi quân và mang tiếng chiếm đóng lãnh thổ một nước chiến tranh như Việt Nam trước năm 75,theo thuyết “Win-Win” cũ,bà Ngoại Trưởng Hoa kỳ Hillary Clinton sang Hà nội 23-7-2010 phải yêu cầu CSVN làm lực lượng Đối Tác cân bằng quyền lực Trung Quốc tại Biển Đông.và hứa sẽ bồi hoàn giải quyết chất độc dioxin-Da Cam trong chiến tranh Việt nam.Do đòi hỏi của CS Hà Nội,mà bà vội phải lãng quên người bạn đồng minh chiến sĩ VNCH còn nằm trong trại tù Cộng Sản suốt 35 năm qua cùng các nhà trang đấu cho dân chủ,nhân quyền VN…
    Với học thuyết chiến lược Hoa kỳ “Win-Spoil” thì Mỹ loại bỏ được sự vòi- vĩnh đu dây qua lại giữa TQ và Hoa Kỳ của Cộng Sản Hà Nội,gây them tốn kém cho Mỹ đặt quân sự trên đất liền VN.Mỹ cắt “ Cable du dây” này,vì Mỹ không đáng tin vào CSVN hơn chiến hữu đồng minh VNCH .Và Mỹ sẽ trở lại Việt Nam vì quyền lợi: sống còn cho nền kinh tế Hoa Kỳ trong thời kỳ suy sụp.Và chẵn may,nền kinh tế phục hồi của Hoa kỳ lại gắn liền với Vận Mệnh Quốc Gia Dân Tộc Việt Nam,nên Mỹ và quốc tế LHQ muốn giải quyết Biển Đông Á/TBD,phải thi hành Hiệp ước Genève,gắn liền HĐ Paris/73 của VNCH có Hoa Kỳ và TQ; các nước thuộc 2 khối Cộng Sản-Tự Do cùng ký tên dưới sự giám sát quốc tế LHQ.Quốc tế hóa Biển Đông Á,là Hoàng Sa Trường Sa thuộc chủ quyền VNCH là lý do chính đáng cho Hoa Kỳ và LHQ giải quyết tranh chấp…vì nó chưa ráo mực khi thi hành!!! Và đem lại Tự Do-Hòa Bình- Dân Chủ cho Việt Nam!!!
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa
  24. cám ơn diển ₫àn hôm nay tôi mới nghe ₫ược thankyou

    Trả lờiXóa
  25. không nghe ₫ược sau khi tôi nghe ₫ược nữa ngày thì âm thanh im luôn diển ₫àn làm ơn chỉnh lại dùm thankyou

    Trả lờiXóa
  26. O VN bi chan roi. Khong the vao truc tiep duoc, chi nghe thoi

    Trả lờiXóa
  27. O VN bi chan roi . Khong nghe duoc luon

    Trả lờiXóa
  28. Thỉnh nguyện Thư:
    Kêu Gọi Trách Nhiệm Hoa Kỳ
    Cho Giá Trị Tự Do - Nhân Quyền VN!!!

    TG:Huỳnh Mai ST.8872
    Bh.Dạ Lệ Huỳnh
    March 03, 2012
    11:00 AM

    Phong trào Cộng Đồng Người Việt tại 50 tiểu bang Hoa Kỳ ký thỉnh Nguyện thư điện toán vào trang mạng -Website- tòa Bạch Ốc của TT Barack Obama, đả đạt tiêu chuẩn đề ra cùa Nhà Trắng gấp 4 lần hơn con số chữ ký ấn định: 25.000.Trước thành công vượt mức đầy phấn khởi và niềm tin hy vọng dân chủ,tự do,nhân quyền cho Việt Nam của cộng đồng yêu nước Người Việt Quốc Gia tại Hoa Kỳ.Chứng tỏ sức mạnh đoàn kết dân tộc yêu chuộng Hòa bình -Tự do cho Việt Nam.Và thỉnh nguyện thư này gởi đến TT Barack Obama có đi kèm.Đựợc cho phép,mang theo phái đoàn Thỉnh Nguyện Thư từ 100=>300 ủng hộ viên, là nhân chứng xác thực, hùng hồn đáng tin cậy nhất,đại diện cho khối quốc dân đồng bào trong lẫn ngoài nước cho tự do,nhân quyền Việt Nam bị đánh mất dưới bàn tay Cộng Sản VN kể từ khi Mỹ rút quân khỏi cuộc chiến VN,ngày 30-4-1975.


    Sự Thật Tự Do-Dân Chủ-Nhân Quyền Việt Nam
    Nay muốn nhắc lại với TT.Obama, người đứng đầu Hoa Kỳ, có phần nào liên đới trách trách nhiệm với Miền Nam VNCH sụp đổ và lôi kéo cả hệ thống tự do dân chủ Miền Nam VN vào tay Cộng Sản quốc tế Nga-Tàu, cũng vì sách lược quyền lợi kinh tế Hoa Kỳ,mà Mỹ bỏ rơi Việt Nam rơi vào tay Tàu Cộng và đổi lấy sống chung hòa bình với Trung Cộng; cùng nhau phân chia ảnh hưởng Biển Đông Á/TBD.Vì thế Hoa Kỳ quên đi trách nhiệm an ninh hòa bình thế giới đặt trách nhiệm cho Hoa Kỳ bảo vệ Tự Do-Dân Chủ và nhân quyền thế giới tại Miển Nam là tiền đồn, be bờ chống Cộng Sản bảo vệ an ninh hòa bình cho khu vục Đông Nam Á /TBD.
    TT Obama là người rất tự hào, xứng đáng nhận lãnh trách nhiệm cao quý cho trách nhiệm tái lập an ninh,ổn định hòa bình cho đồng minh truyền thông lâu đời của Mỹ trong khu vực kinh tế Đông Nam Á.Và tuyên bố khi ông đặt chân trở lại Châu Á/TBD: “Tôi đến,và mang theo giá trị Tự do; quyền sống con người cho các dân tộc vùng Đông Nam Á, cho các dồng minh,và đối tác chiến lược Hoa Kỳ” trong phục hồi nền kinh tế suy thoái nước Mỹ,theo Hiệp thương tự do mậu dịch Xuyên Thái Bình Dương-TPP.
    Hoa Kỳ trở lại Biển Đông Á/TBD là vì quyền lợi và trách nhiệm cùa Mỹ bỏ rơi Miền Nam VNCH suốt 37 năm qua, vì muốn sống chung hòa bình với Cộng sản Trung Quốc.Nay Mỹ trở lại Biển Đông Á là muốn cân bằng đối tác chiến lược kinh tế với Trung Cộng bành trướng chiếm ngôi vị kinh tế sô1 toàn cầu của Mỹ đang bị suy thoái trầm trọng.
    Kế sách chiến lược phục hồi kinh tế Hoa Kỳ gặp phải trở ngại Việt Nam CS có hai Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là ngả tư giao lộ thương mại quốc tế. Giúp cho Trung Quốc Cộng Sản thiết lập một vùng “ Lưỡi Bò 9 đoạn” chiếm 80% biển Đông Á thành ao nhà,thuộc khu vực kinh tế Cộng Sản TQ đầy tiềm năng dầu hỏa, khí đốt cho chiếm lược toàn cầu. “Ai chiếm được mõ dầu VN là làm chủ cả vùng Đông Á/TBD”,bao gồm các mõ dầu khí do Mỹ làm chủ tại Miền Nam VNCH trong thời chiến tranh VN,nay quền lợi nầy chả Hoa Kỳ bị rơi vào tay Cộng Sản Tàu Cộng muốn biến VNCS vào thuộc phiên, quỷ đạo Công SảnTQ.
    {còn tiếp}

    Trả lờiXóa
  29. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  30. Kêu Gọi Trách Nhiệm Hoa Kỳ
    Cho Giá Trị Tự Do - Nhân Quyền VN!!!


    Tiếp theo...
    TT Barack Obama,Hoa kỳ chọn Việt Nam làm điểm nóng phục hồi kinh tế Mỹ,và lôi kéo cả LHQ vào cuộc “ Quốc Tế hóa tự do hàng hải”.Trong đó có quyền lợi và sinh mạng của Mỹ đổ máu vào chiến tranh Việt nam.Nên phải lấy lại nhưng gì Hoa kỳ đã mất bằng thi hành H Đ Paris/73.Tái lập lại Hòa bình-Dân chủ-Tự do Việt Nam.là tự bảo vệ quyền lợi chính mình của Hoa Kỳ.Có tự do nào cho không ai bao giờ!!?.Và giá trị tự do Việt Nam phải tính bằng máu của chiến sĩ Tự Do VNCH.Nhưng vẫn biết ơn 58.183 đồng minh chiến hữu Hoa Kỳ đã hy sinh cao cả trê chiến trương VN cho lý tưởng hòa bình,tự do Việt Nam.Và xin biết ơn TT Barack Obama sẽ và đang tái lập lại hòa bình Việt Nam qua chữ ký thỉnh nguyện thư và tiếp xúc cộng đồng người Việt tỵ nạn CSVN tỏ bày nguyện vọng hòa bình trước Quốc hội liên bang Hoa Kỳđể tìm sự hậu thuẩn quốc dân Hoa Kỳ cùng quốc tế yêu chuộng tự do hòa bình Việt Nam được tái lập lại sau 37 năm chấm dứt chiến tranh mà hòa binh không trở lại.


    Cộng Đồng Người Việt Tự-Do Cứu Nước tại Hoa Kỳ
    Được hình thành và sinh sống định cư tại Hoa Kỳ trong thân phận Tỵ nạn Công sản VN suốt 37 năm rời bỏ quê hương tổ quốc. Đã đủ nói lên ý chí quật cường quang phục lại Tự Do ,Dân Chù, hòa bình Việt Nam. Nay thời cơ,vận hội thay đổi vận mệnh đất nước hòa bình tự do dân tộc, đã đến lúc thoát khỏi độc tài đảng trị cộng sản VN đối với quân dân Miền Nam trong nước hiện còn ờ lại,dưới sự kèm kẹp cộng sản hóa Miền Nam.
    Trong sự trở lại Đông Nam Á/TBD của Hoa Kỳ cho nền kinh tế phục hồi nước Mỹ,TT Barack Obama mang theo giá trị Tự Do và quyền sống con người trong khu vực an ninh hòa bình Đông Á Thái Bình Dương,không ngoại lệ choViệt Nam đồng minh cũ-VNCH- của Hoa Kỳ trong chiến tranh VN.Đó là trách nhiệm Tự Do-Dân chủ-Hòa bình cho Việt Mam,mà Mỹ lãng quên trong kế sách chính trị tại Việt Nam cho đối sách Cộng Sản Trung Quốc.
    Cộng Đồng Hải Ngoại, Người Việt Quốc Gia yêu nước tại Hoa Kỳ đã nắm vững thời cơ thuận lợi cho hòa bình tự do Việt Nam, nên tổ chức chiến dịch ký thỉnh nguyện thư vào trang mạng Tòa Nhà Trắng-white Houe- trong mùa bầu cử kiếm phiếu TT Obama; lấy dữ kiện Tự do nhân quyền Việt Nam làm đề tài tranh cử tổng thống nhiệm kỳ 2 của TT Obama, thực thi tự do,nhân quyền cho Việt Nam,mà các tổng thống tiền nhiệm của ông né tránh trách nhiệm bỏ rơi Việt Nam, là lỗi phạm sai lầm của Hoa Kỳ.
    TT Barack Obama dám đem tự do ,dân chủ,nhân quyền Việt Nam ra cứu xét trong kết hợp kế sách phục hồi nền kinh tế suy thoái của Hoa Kỳ. Phải có Việt Nam tự do là điều giải quyết bất ổn, để “Quốc tế hóa hàng hải Biển Đông Á”.vì Việt Nam CS là chốt chặn của Trung Quốc đặt ra đường lưỡi bò là vùng ao nhà cộng sản TQ, gây trở ngại giao thương cho tự do mậu dịch Xuyên Thái Bình Dương –TPP- phục hồi kinh tế nước Mỹ được biểu quyết trong trước Quốc hội liên bang Hoa Kỳ ,và Hội Đồng An Ninh Quốc Gia Mỹ,cho thay đổi quan điễm về chinh trị tư do,nhân quyền đến Việt Nam có liên quan H Đ Paris/73, mà Trung Quốc và CS Bắc Việt vi phạm HD Paris /73 chiếm đóng Hoàng Sa năm 74 của TQ và sài gòn 30-4- 1975 của quân cộng Sản Bắc Việt.Và Tự Do dân chủ phải đựợc tái lập lại, cho hòa bình Việt Nam trước sự phục hồi kinh tế nước Mỹ.
    {Còn tiếp}

    Trả lờiXóa
  31. Kêu Gọi Trách Nhiệm Hoa Kỳ
    Cho Giá Trị Tự Do - Nhân Quyền VN!!!
    Tiếp theo...
    Nắm bắt được các dữ kiện biến động thay đổi tình hình kinh tế và bầu cử của Hoa Kỳ có chiều hướng thuận lợi cho tự do,dân chủ, nhân quyền Việt Nam.Vì vậy Cộng Đồng người Việt hải ngoại tại Hoa Kỳ ào ạt,nô nức ký thỉnh nguyện thư kêu gọi TT Obama triệu tập quốc hội liên bang và hội đồng an ninh quốc gia Hoa Kỳ phải có hành động thực thi dân chủ,tự do,nhân quyền cho Việt Nam.Điều rỏ ràng và đầy phấn khởi nhất là phái đoàn Thượng Viện Hoa Kỳ do TSN John MacCain dẫn đầu sang Hà nội CSVN làm sứ giả hòa bình đầu năm 2012 đặt vấn đề tự do, dân chủ,nhân quyền Việt Nam một cách quyết liệt, nhưng cũng lắm tế nhị ngoại giao cho CSVN phải thi hành công ước quốc tế LHQ về thi hành HD Paris/73 mà CS/Hà Nội vi phạm thô bạo chính quyền Miền Nam VNCH.Và họ bị từ chối bởi phái đoàn hoa Kỳ không bán vũ khí sát thương cho VNCS chống lại áp lực tàu cộng xăm lăng Chủ quyền VN, nếu VNCS không thi hành công ước quốc tế về nhân quyền dân chủ cho Việt Nam.



    Yêu Cầu Thỉnh Nguyện Thư đến TT Barack Obama
    Để tăng thêm sức ép lên đảng cầm quyền CSVN phải thực thi Tự do,dân chủ,nhân quyền và trả lại quyền Tự quyết dân tộc cho toàn Việt Nam tự chọn thể chế chính trị VN, như một cuộc tổng tuyển tự do theo tinh thần H Đ Paris/73 phải được giám sát thực thi bởi quôc tế LHQ. Phái đoàn Thỉnh Nguyện Thư của cộng đồng hải ngoạiViệtNam vào tòa Nhà Trắng ngày 5-3-2012 yêu cầu TT Obama và quốc Hội Hoa Kỳ:
    1- Cấm vận, bao vây và chế tài kinh tế;cắt đứt quan hệ ngoại giao với CSVN, như cấm vận kinh tế độc tài Myanma vừa qua đã được cải thiện tự do dân chủ,nhân quyền cho Miến Điện.
    2- Đưa Việt Nam trở lại danh sách CPC đáng quan tâm về tự do tôn giáo bị đàn áp,bắt bớ giam cầm.Các bất đồng chánh kiến của các nhà hoạt động dân chủ bị Công an/ CS chụp mũ phản động cho là thế lực Mỹ Ngụy thù địch để trả thù quá chiến tranh.
    3- Đưa các lãnh đạo chinh trị cầm quyền Cộng Sản ra tòa án hình sự quốc tế về tội diệt chủng 165.000 chiến sĩ VNCH trong nhà tù CS, và 650.000 thuyền nhân vượt biển chết trong lòng đại dương cho tự do sống còn dân tộc.Về tội cướp cũa đồng bào,đuổi người đi vùng kinh tế mới,cải tọa lao động.
    4- Phong tỏa tài sản các nhà lãnh đạo độc tài đảng trị CSVN chuyển tiền và rửa tiền cướp của nhân dân,gởi ngân hang và mua cao ốc nhà lầu,trang trại tại Hoa Kỳ qua du sinh con ông cháu cha của tội danh:tội đồ dân tộc; của người Cộng Sản Miền Bắc vi phạm HD Paris/73 khi chiếm đóng Miền Nam VNCH.và tâu tán tài sản dân chúng miền nam sang nước thứ 3 tại Hoa Kỳ.
    5- Yêu cầu cấm gửi tiền Đôla của thân nhân về giúp đỡ gia đình là nuôi sống Cộng sản VN còn tồn tại để thống trị dân nghèo bị kèm kẹp và bắt làm con tin chế độ CS trong nước.
    Đối với độc tài đảng trị CSVN, họ mất hết ý thức nhân bản dân tộc,và không biết đến giá trị tự do, dân chủ là tài sản vô giá-thiêng liêng nhấtcon người,nên họ không có cái gì là vốn liếng tự do,dân chủ để thi hành theo đòi hỏi người dân. Và giá trị tự do,dân chủ chỉ có trong bản H Đ Paris/73 mà CSVN phải thi hành theo giám sát quốc tế LHQ và của Hoa Kỳ cùng các nước thành viên thi hành H Đ Paris. Đây là điểm chính yếu,thiết thực,cụ thể hành động nhất để tạo dựng niềm tin và hy vọng tự do, hòa bình của người dân trong nước. Chớ “Dân Chủ Định Hướng Xã Nghĩa/CS” thì quá thừa tự do để đánh lừa của CSVN.
    {Còn tiếp}

    Trả lờiXóa
  32. Kêu Gọi Trách Nhiệm Hoa Kỳ
    Cho Giá Trị Tự Do - Nhân Quyền VN!!!
    Tiếp Theo...
    Phong Trào kýThỉnh Nguyện Thư Lan Rộng Khắp Thế Giới.
    Ký thỉnh nguyện thư là một phong trào rộng khắp thế giới có người Việt tỵ nạn Công Sản,rất có lòng với quê hương đất nước thật cảm động và biết ơn Người Việt Quốc Gia có lòng yêu nước: “Một giọt máu đào hơn ao nước lã” Đã rống lên tiếng thống thiết cho dân chủ,nhân quyền của Tự do Miền Nam bị mất về tay Cộng Sản,gây nên thãm trạng Miền Bắc thống trị và cộng sản hóa Miền Nam VNCH.



    Xin Cảm Ơn Những Vị Cứu Tinh Dân Tộc!
    Mỗi chữ ký là một lá phiếu thay thế cho ý nguyện tổng tuyển cử theo hiệp định paris/73 thi hành trong quốc nội Việt Nam.Phong trào tự do,dân chủ hải ngoại đang thể hiện một ý chí kiêng cường, bất khuất cho tự do dân chủ,hòa bình VN nhắn gởi thỉnh nguyện thư đến tổng thống Obama và quốc tế LHQ can thiệp Tự do Hòa bình Việt Nam,còn nằm im trong bản thi hành H Đ Paris chưa ráo mực do CSVNvi phạm 30-4-1975, khi Hoa Kỳ phục hồi kinh tế và LHQ vào Biển Đông Á TBD để quốc tế hóa tự do hàng hải, giúp sức phục hồi kinh tế Hoa Kỳ.Cũng là thiện chí tự do-dân chủ-hòa bình Việt Nam được tái lâp do TT Barack Obama ân nhân của Việt Nam hòa bình.Xin cãm ơn vị cứu tinh dân tộc Việt Nam!!!
    Phong trào ký thỉnh nguyện thư của Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn Cộng Sản tại Hoa Kỳ đang lan rộng khắp nơi trên thế giới,như Canada,Úc châu rồi lần lược sang Anh,Pháp,Đức v.v…Làm nức lòng niềm tin yêu tự do,hòa bình của người dân trong nước.là sự trợ lực lớn lao cho cuộc đấu tranh giải thể chế độ độc tài thái thú Cộng Sản VN bán nước cho Tàu Cộng,để khỏi phụ lòng Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia năng lò yêu nước.Và mong ngày sớm trở về bên nhau,cùng xây dựng đất nước hòa bình thịnh vượng cho tổ quốc, quê hương dân tộc Việt Nam.
    Kính chào thân thương dân tộc Việt Nam nước tôi!!!

    Huỳnh Mai St.8872
    {Viết trong niềm tin yêu dân tộc}

    Trả lờiXóa
  33. Giải trình cuộc chiến, theo cách nhìn:
    Việt Nam Hóa Chiến Tranh
    Tiếp theo...
    Chuyện buồn cho ý hướng tương lai!
    Dù muốn dù không,dưới cái “Thiên Đàng Xã Nghĩa” Cộng Sản này,tôi phải sống và phải chịu đựng!... Vì tôi là một người tù cải tạo trong chiến bại cuộc chiến vừa qua!nên bị người đời ruồng bỏ và lãng quên,trong đó có gia đình,quyến thuộc bà con tôi và láng giềng quanh tôi.Và người ta coi chúng tôi như kẻ thù truyền kiếp dân tộc theo lời truyền thuyết Cộng Sản Đệ Tam Quốc tế HCM.Nếu ai và gia đình nào có người đi cải tạo,thì lý lịch ba đời cháu-chít không ngóc đầu lên nổi trong cái Xã Hội Chủ Nghĩa Cộng Sản Này.Nếu ai chịu dứt bỏ tình thân,nghĩa tộc gia đình và sẵn sàng cống hiến tài sản cho Bác và Đảng là như bắt được” Tấm vé” do Cộng Đảng cấp cho vào cổng “Thiên Đàng Xã Nghĩa”Việt nam.
    Ôn Lại Chuyện buồn cho ý hứơng tương lai!
    Cuối năm Mão- 2011-cũng là 36 năm qua để tổng kết đời cải tạo từ tù “Trong” lẫn tù ngoài.Đói no đâu sờn lòng chiến sĩ VNCH chiến đấu cho Tự-do hoà bình dân tộc,nhưng nhục nhả cho Cộng Sản Vô thần,Vô nhân,thất đức. Cộng thêm tình chiến hữu Hoa Kỳ bỏ rơi đồng minh trong cơn hoạn nạn.Và dân chúng vì bắt buộc nên phải vô tình lãng quyên một đạo quân chiến sĩ VNCH đã từng chiến đấu cho lý tưởng Tự Do Niềm Nam VNCH.Nhưng “Anh phải sống” vì tương lai quê hương dân tộc!...Và ôm hận này trên từng mãnh vở quê hương mà đêm ngày canh cánh bên lòng, chờ ngày quang phục lại tổ quốc thân yêu,non sông liền một mối!!!
    Những đoạn văn ngắn nói lên tâm tư người tù cải tạo, từ chuồng nhỏ chuyển sang chuồng lớn,nhưng chung quy vẫn là tù.một nhà tù cho cả dân tộc cho những ai còn lương tri dân tộc và thao thức với Tự Do;biết đến bao giờ trở lai Việt Nam!? Và cho người tù Cải Tạo hoàn thành trọng trách mà Tổ Quốc-Danh Dự-Trách Nhiệm giao cho chiến sĩ Tự-D0 VNCH.
    Tưởng Niệm Chiến sĩ anh hùng An Lộc Địa
    Còn tiếp.

    Trả lờiXóa
  34. Giải trình cuộc chiến, theo cách nhìn:
    Việt Nam Hóa Chiến Tranh
    Tiếp theo...
    Tưởng Niệm Chiến sĩ anh hùng An Lộc Địa


    An Lộc địa, sử ghi chiến tích
    Biệt Cách Dù vị quốc vong thân

    Sau 4 tiếng đồng hồ để cho pháo binh tác xạ, đồng thời xếp đặt lại đội ngũ, bộ đội lợi dụng thời tiết xấu với những cơn mưa như trút tấn công vào, từ cả ba mặt Ðông Bắc, Tây và Nam. Như vậy, họ đã liên tục tấn công vào 6 mặt chung quanh An Lộc trong 3 ngày liên tiếp. Trong 3 ngày giao tranh, có đến 600 binh sĩ của đôi bên chết ngổn ngang trên đường phố, chưa kể số tổn thất của quân Giải phóng vì B-52. Do thiệt hại nhiều, binh lính Biệt Cách Dù phải tạo dựng được một nghĩa địa để chôn cất người chết. Nghĩa địa Biệt Cách Dù nằm sát ngôi chợ Bình Long và được khắc 2 câu thơ:
    An Lộc địa, sử ghi chiến tích
    Biệt Cách Dù vị quốc vong thân
    Gần 40 ngày đã trôi qua, và lực lượng tấn công dù chuẩn bị kỹ càng cũng gặp khó khăn do lương thực và đạn dược cho một trận chiến quá lâu dài với một cường độ khốc liệt như vậy. Bom đạn hàng ngày tàn phá các vị trí tiếp liệu, đánh phá các đường tiếp tế. Vũ khí, đạn dược mỗi ngày một hao mòn. Trên 20 chiến xa bị bắn cháy. Bộ đội thương vong phải lo di tản... Bao nhiêu sự khó khăn dồn dập trong lúc hậu phương lại quá xa. Mỗi ngày qua đi là gánh nặng càng thêm chồng chất.
    Hàng này, các chiến sĩ giải phóng đã chia nhau đi lượm những cánh dù tiếp tế bị gió thổi bay ra khỏi vòng đai an ninh của VNCH. Quân trú phòng Việt Nam Cộng Hòa cũng chẳng hơn gì. Hàng trăm thương binh không được di tản từ 40 ngày qua nằm dài chung quanh các phi trường để mỏi mòn chờ đợi trực thăng. Nhưng sân bay nào cũng là mục tiêu chọn sẵn của pháo binh giải phóng. Vừa thấy bóng trực thăng thấp thoáng ở đâu là pháo binh câu ngay đến đó. Tuy vậy, thỉnh thoảng một vài phi công gan lỳ cũng đáp xuống được, di chuyển được một số binh sĩ.
    Trong khi đó, càng tiến đến An Lộc, đoàn quân giải tỏa càng bị thiệt hại nặng. Trung Tướng Nguyễn Văn Minh đành thay đổi chiến thuật: Ưu tiên vào việc càn quét những đơn vị chung quanh An Lộc và dọc theo quốc Lộ 13, sau đó dọn đường cho lực lượng Bộ Binh tiến vào An Lộc. Toàn bộ Sư Ðoàn 21 Bộ Binh và các lực lượng tăng phái gồm Trung Ðoàn 9, Biệt Động Quân Biên Phòng, Thiết Giáp, Nhảy Dù quyết thu ngắn khoảng cách.
    Pháo đài bay B-52, phản lực cơ và oanh tạc cơ đã ráo riết tấn công để dọn đường. Quân giải tỏa ào ạt tiến lên, vượt được suối Tàu Ô, qua Tân Khai, Xa Cát, Xa Trạch. Nhưng đến trưa 16 tháng 5/1972, đoàn quân này chỉ còn cách An Lộc khoảng 3 km thì bị khựng lại bởi sức phản kích quyết liệt của bộ đội…{trích nguồn Bách khoa toàn thư mở Wikipedia}
    Trong chiến đấu,chiến thuật phòng thủ là khó khăn,thiệt hại hao quân nhất,vì là bia tập bắn,là bải thử vũ khí cho công quân thực tập rèn luyện tác chiến.Đơn vị phòng thủ phải là lính tác chiến gan dạ, anh hùng dũng cảm ,biết chịu hy sinh mới chống đỡ nổi những đợt tấn công của quân Cộng sản Bắc Việt.Trong trận An lộc của 40 năm trước quả là Quân Lực VNCH anh hùng trong chiến trận phòng thủ An Lộc Địa đã không khác gì trận chiến phòng thủ bằng tuyến lửa bảo vệ thủ đô Saigon ngày 30-4-1975 nhưng kết quả trái ngược nhau,vì Hoa Kỳ bức tử ,trói tay VNCH giao nộp cho Cộng sản Bắc Việt vào chiếm đống Miền Nam VN.và đưa QL.VNCH vào thế “Bất Chiến to nhiên thành” khi đồng bào Việt Nam biết phản tỉnh trước sự lừa dối dân tộc và phản bội bán nước cho Tầu Cộng, làm hèn với giặc,ác với dân của thái thú CSVN.
    Và chúng tôi là những chiến hữu tù binh Cải tạo còn sống sót trong tù Cộng sản, nay xin đề tặng các chiến sĩ anh hùng An Lộc trong lễ kỹ niệm 40 năm chiến tích một thời chinh chiến.
    Còn tiếp.

    Trả lờiXóa
  35. Giải trình cuộc chiến, theo cách nhìn:
    Việt Nam Hóa Chiến Tranh
    Tiếp theo...
    Thơ,


    VÙNG NĂM CHIẾN THUẬT!
    {Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa}


    {Biểu Tương TỰ-DO}



    Huỳnh Mai St.8872

    Dạ lệ Huỳnh




    NGHĨA tình chiến sĩ anh nay nằm xuống,



    TRANG đài giọt lệ nhớ đến tên anh,



    QUÂN hành khắp nẽo bốn vùng chiến thuật,



    ĐỘI trời đạp đất hát khúc Tự-Do!



    BIÊN cương sông núi thu về một mối,



    HÒA nguyện máu đào thắm vẹn quê hương,



    SAIGON vùng 5 chiến thuật thôi anh nghỉ,



    TỰ-DO ngàn năm mây trời vẫn bay!!!



    ***



    Mồ hoang cỏ dại anh nay nằm xuống,



    Hoang tàn vắng lạnh chẵng chút khói hương,



    Anh vào cõi chết cho người còn sống,



    Chịu kiếp trâu bò dẫm nát mộ hoang,



    Nằm nghe dế gọi tiếng hồn chiến Sĩ,



    Trăng lạnh sao khuya ảo-khứ nhạt nhòa,



    Sương mờ phủ kín mộng hồn chinh chiến,



    Đêm sương nặng hạt khóc đời chinh nhân,



    Tự Do tìm kiếm mà anh để lại!



    Theo anh vùi lấp mộ phần quê hương,



    Quê hương ta đó, Nghĩa Trang Quân Đội!*



    Biểu tượng Sài Gòn còn đó Tự-Do!!!



    ***



    Nghĩa Trang Biên Hòa xác xơ hồn nước,



    Anh, người lính chiến vị quốc vong thân,



    Giả từ vũ khí anh vào cõi chết,



    Để lại cho đời nhiều nỗi tiếc thương,



    Mai này đất nước không còn hận quốc,



    Cho anh chiến sĩ ấm lòng quê hương!!!



    Huỳnh Mai



    {Nghĩa Trang Biên Bòa}



    *Nay gọi là nghĩa địa Binh An



    Thơ,



    THĂM ANH LẦN CUỐI!!!



    Huỳnh-Mai St.8872



    Dạ Lệ Huỳnh



    Anh nằm xuống cho đời ươm mần sống,



    Cho quê hương này hạnh phúc Tự-Do,



    Một nhành mai phủ vàng trên nấm mộ,



    Hồn thiêng tử sĩ chung một màu cờ,



    ***



    Trở lại đây thăm anh một lần cuối,



    Chiến tranh tàn rồi lối rẻ phân ly,



    Anh nằm xuống thở than cho vận nước,



    Tôi đọa đầy tù tội chiến tranh qua,



    Nghĩa trang buồn ru hồn anh tử sĩ,



    Vùi lòng đất mẹ vẹn kiếp chinh nhân,



    Dặm dài non nước tôi đi cải tạo,



    Mà nghe cay đắng hồn nước thương đau,



    Anh chết chi cho đời thêm thương tiếc!



    Cho bạn bè đồng đội nhớ đến anh,



    ***



    Cho quê hương phủ thêm màu tang tóc,



    Lá cờ vàng sọc đỏ gói xác anh,



    Tôi nhớ rừng chiều chiến trường đổ máu,



    Ráng chiều rực đỏ hòa máu anh rơi,



    Xác anh gục chết, tay không buông súng



    Anh hùng chết nhưng không chết chí hùng,



    Nếu anh không chết tôi chưa cải tạo,



    Cùng nhau chiến đấu chưa mất quê hương!



    Dân nước Miền nam đâu còn uất hận,



    Nghĩa Trang Biên Hòa hồn nước mênh mông,



    ***



    Anh chết mang theo thương đau hồn nước,



    Mất anh rồi hồn nước nhớ đến anh,



    Nghĩa Đài chiến sĩ bia danh tử sĩ,



    Còn tôi lạc xứ quê hương lưu đày,


    Huỳnh Mai

    {Thăm viếng Nghĩa Trang:

    Quân Đội Biên Hoà}

    Còn tiếp.

    Trả lờiXóa
  36. Việt Nam ủng hộ đề nghị của Philippines về Biển Đông

    Việt nam ủng hộ đề nghị Philippines về Biển Đông Tại hội nghị thượng đỉnh ASEAN ngày 3 và 4/4 vừa qua,tại Campuchia. Tổng thống Philippines, Benigno Aquino, đề nghị các nước trong Hiệp hội ASEAN nên cùng nhau giải quyết vấn đề Biển Đông trước khi mời Trung Quốc tham gia thảo luận.
    Đay là hành động đúng đúng đắn,chừng mực của CS VN, để kêu gọi Mỹ và các đồng minh Hoa Kỳ- Malaysia, Brunei, Philippines, cùng với In donesia trong khối Asean- CSVN, chống lưng cho họ- CSVN- thêm chút quyền "Tự Trị" tại Biển Đông với Trường Sa là của VN;cớ Hoàng Sa thì đã mất vào tay Tầu Cộng rồi-Không thể nào dòi lại được khi VN vẫn là thuộc phiên của Cộng Sản của Tàu Cộng!?...Tiếp
    Để tránh "Vỏ dưa,thì gặp vỏ dừa"...Khi Miền Nam VN CH sụp đổ vào tay Cộng Sản Miền Bắc VN-30-4-1975,thì các nước trong khu vực ĐNÁ nhảy vào xâu xé Việt Nam và phân thây tổ quốc Việt Nam ra từng mãnh,và chiếm lấy từng phầ thân thể Việt Nam...Tiếp theo...

    ‎...Trong chiến tranh VN-1954 đến 1975- Việt Nam trong thế mạnh của QL.VNCH tại Miền Nam VN,không có bất cứ nước nào trorng khu vực ĐNÁ dám hó- hé...đòi trang chấp chủ quyền Hoàng Sa &Trường Sa với VN.Và đã tạo tạo dựng được uy tín,tinh nhiệm,một tiền đồn chống Cộng và là một chiến lũy be bờ Cộng Sản quốc tế tràn xuống Biển Đông Á/TBD...Nhưng rất tiếc thanh thế và sự toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam đều bị nhục nhả,và ô nhục "Hèn với giặc và ác với dân" kể từ khi chiếm đóng Miền Nam của VNCH và cam tâm làm tay sai,Thái Thú Tầu Cộng.
    Và nhục hơn nữa...!!! khi Philippines ra đề nghị hợp tác đa phương về về chủ quyền tranh chấp Trường Sa của VN ,để lấy cớ xây các quân cảng,phi trường, và cơ sở thăm dò dầu khí của VN. Philippines,Đài Loan,Trung Quốc...từ chổ không có gì,mà ngày nay...VNCS chấp nhận và hợp thức hóa chủ quền của họ trên 2 đảo Hoàng Sa &Trừơng Sa của VN và cho phép họ được quyền đàm của một nước chủ nhà VN.Và họ đề nghị hợp tác trên thế mạnh với sự ương hèn của CSBVN!!!
    Huỳnh Mai St.8872
    Dạ Lệ Huỳnh

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét- Hùynh Mai 8872

    Ngày tận thế 21-12-2012
    “Không phải lịch của người Maya kết thúc là lúc thế giới kết thúc.
    Nhưng liên hệ mốc thời gian này với các tài liệu của thiên văn học (Astronomy) và vật lý thiên văn (Astrophysics) ta thấy có nhiều sự kiện trùng hợp.”
    Cả thế giới,người dân rất bàng hoàng,sửng sốt khi hay tin ngày tận thế đến nơi!? Nên họ buông xuôi tất cả những công trình sáng tạo,và xây dựng nền văn minh xã hội loài người trên hành tinh trái đất này.Ngay cả đấu tranh cho nền hòa bình , và tự do quyền sống dân tộc, quê hương chính mình là Việt Nam!!!
    Dầu cho thế giới này có có sụp đổ do ngày thiên tai tận thế…Thì người dân Miền Nam VNCH,vẫn luôn luôn chiến đấu cho nền hòa bình công chính: Tự Do dân chủ,nhân Quyền của Người Việt Quốc Gia. Suốt cả: “Ngàn năm nô lệ giặc Tàu, trăm năm nô lệ giặ Tây;hai mươi năm nội chiến hằng ngày…” Chưa có giây phúc nào được bình yên!,nên người dân Việt Nam muốn có tự do,hạnh phúc hòa bình dân tộc,như bao dân tộc khác trên quả địa cầu này…Và không cam lòng trước ngày tận thế,đầy bất công của Đấng Thiên Nhiên sáng tạo ra tổ quốc Việt Nam ,mà bỏ mất TỰ DO và QUYỀN SỐNG cho Cộng Sản Quốc Tế thay trời hành “ Đạo Cả “ của Thiên Nhiên!
    Đối với dân tộc Việt Nam quá đau khổ này! Dù tạo thiên lập địa,trái đất có tan tành ra tro bụi…Nó cũng không hơn,không kém gì một cuộc chiến tranh VN tương tàn dân tộc,anh em!? Kéo dài 21 năm- 1954-1975.đầy chết chót, tang thương suốt chiều dài lịch sử dân tộc.
    Cho nên đối với: “ 3 ngày,3 đêm,tối tâm trời đất, không nước,không đèn…trong cái lạnh vô cùng,để đưa trái đất vào một trục quỷ đạo hành tinh mới…,cũng không tạo thêm nỗi sợ hải những đêm trường kích giặc dưới ánh hỏa châu,và nằm trong hầm như võng đưa,dưới trận mưa bom B52 cày xác giặc thù!!?
    Biết rằng!:sự chuyển hóa đất trời trong ngày tận thế sắp tới đây,là ý muốn của thiên nhiên,tạo hóa:Đưa hành tinh trái đất chúng ta, từ không gian 3 chiều trở thành không gian 4 chiều. Chiều thứ 4 là chiều Tư duy-Tư tưởng có tình thương đồng loại,biết thương nhau ,và biết sống hạnh phúc hơn loài người của quả địa cầu “ 67” này đáng nguyền rủa: “Con người là chó sói của người”-dưới chế độ CSVN,mọi người dân hết đất sống, khác nào tận thế đã từ lâu rồi…!!?
    Người Chiến Sĩ VNCH, đối với sống chết ngày tận thế,sá chi:
    “ Tử sanh chẳng ngại lòng ta!
    Tử sanh như giọt sương sa đầu cành!?”

    Trả lờiXóa
  38. Trung Quốc chuẩn bị cho chiến tranh trên Biển Nam Trung Hoa (Biển Đông), quần đảo Trường Sa.

    Một cuộc chiến tranh có khả thi dẫn đến thế chiến thứ III,mà Việt Nam CS chính là ngòi nổ chiến tranh bùng phát giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, đang tranh chấp quyền lợi kinh tế,bằng sức mạnh quân sự, để tạo ảnh hưởng cho vị trí số 1 toàn cầu của Mỹ,đang trong thời kỳ kinh tế Hoa Kỳ suy thoái,và mắc nợ Trung Quốc.Đây là thời điểm thuận lợi,để Trung Cộng-Đảng CSTQ- dứt điểm và hắt cẳng Mỹ ra khỏi vùng Biển Đông Á/TBD.Và để lập một khu vực:"Kinh Tế Định Hướng XẢ Nghĩa" của Cộng Sản dân tộc cực đoan TQ,làm bá chủ Đông Nam Á/TBD;thay thế cho khối tự do mậu dịch tư bản Asean,và khối mậu dịch Xuyên Thái Bình Dương TPP của Hoa Kỳ.Chiến tranh Kinh Tế toàn cầu sẽ xẩy ra không ngoài ý nghĩa Thế Chiến Thứ III sắp hình thành tại Biển Đông Á/TBD.
    Huỳnh Mai St.8872
    Dạ Lệ Huỳnh

    Trả lờiXóa
  39. Thượng viện Mỹ xem xét khả năng phê chuẩn Công ước về Luật Biển »
    "Sự kiện Thượng viện Hoa Kỳ xem xét khả năng phê chuẩn Công Ước về Luật Biển là một thay đổi quan trọng trong đường lối của Hoa Kỳ vốn đã tẩy chay văn kiện ra đời từ năm 1982, đã được 162 quốc gia phê chuẩn, và bắt đầu có hiệu lực từ năm 1994."
    Sau 30 năm "làm ngơ" Bộ Quy Tắc Ứng Xử Biển Đông- Unclos-của quốc tế LHQ, khi rút quân khỏi Miền Nam VNCH, 30-4-1975, và Hoa Kỳ cùng Trung Quốc Cộng Sản chia nhau ảnh hưởng Biển Đông trong hợp tác hòa bình.Nhưng 37 năm qua Trung Cộng bành trướng bá quyền ĐNÁ/TBD.Và TQ đã xâm lấn chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa của VN và 6 nước trong vùng có tranh chấp chủ quyền biển đảo; gây go nhất là Philippines tại bải đá ngầm Scaborough.
    Mỹ muốn nhảy vào can thiệp,và bảo vệ đồng minh cũ-Philippines.Nhưng bải đá ngầm-Scaborough không nằm trong hiệp ước bảo vệ lãnh thổ của Phi khi chiến tranh xẩy ra với Trung Quốc. Vì chỉ có Hoàng Sa và Trường Sa trước năm 1975 trong chiến tranh VN là do Mỹ, là đồng minh bảo vệ 2 quần đảo này,của Miền Nam VNCH,theo Hiệp Ước Pháp - Thanh,và Hiệp Định Genève 54 do Hội Nghị quốc tế San Francissco quy định. Cho nên,Philippines không có chủ quyền Scarborough trên đảo Trường Sa của Miền Nam VNCH.
    Nay Hoa Kỳ muốn bảo vệ Phi,thì phải phê chuẩn,để tham gia,thi hành công ước quốc tế LHQ theo Bộ Quy Tắt Ưng Xử Biển Đông- Unclos-COC.Và cũng chính là:"Quốc tế hóa hàng hải Biển Đông",theo chiến lược Hoa Kỳ, để lôi kéo và hành xử LHQ vào cuộc cho thêm sức mạnh, và công lý quốc tế cho Mỹ đối đầu Trung Cộng và khai thông Tự do hàng hải phục vụ cho thị trường kinh tế tự do Xuyên Thái Bình Dương của Hoa Kỳ tại ĐNÁ/TBD.
    Nhưng tất cả chiến lược này của Mỹ cũng cần phải có sự tham gia thi hành,giải quyết Hiêp Định Paris/73 của Hoa Kỳ và LHQ, là mấu chốt của mọi vấn đề hiện tại Biển Đông,và là nhược điểm tối kỵ để khắc phục Trung Quốc;chặn đứng bành trướng bá quyền Biển Đông Á/TBD.
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa
  40. Tổng thống Mỹ vinh danh các cựu chiến binh nhân lễ Chiến sĩ Trận vong.

    TT Obama: Lễ Chiến sĩ Trận vong là dịp để cả nước tái khẳng định cam kết chăm lo cho những cựu quân nhân và gia đình của họ. Không biết các cựu quân nhân chiến sĩ Tự Do VNCH hưởng được gì!? ngoài sự cầm tù Tự Do cho cả dân tộc Việt Nam,qua biểu tượng chiến sĩ LÝ TỐNG/VNCH-25-5-2012 làm xấu đi ý nghĩa vinh danh Tự Do là Danh Dự và Trách Nhiệm của Hoa Kỳ!!!.
    Tổng Thống Mỹ Barach Obama,
    Ông nói ông sẽ đến Nghĩa trang Quốc gia Arlington và đài Tưởng niệm Cựu chiến binh Việt Nam vào ngày thứ Hai, nhân lễ Chiến sĩ Trận vong.
    Nghe như sống lại trong lòng, trước sự phũ phàng thực tế Tự Do cho Việt Nam bị Mỹ khước từ. Và chỉ vinh danh cho một cái gì!? phản bội đồng minh chiến hữu đã bị hy sinh cho tự do đã mất trong chiến tranh VN,đã và đang bị chôn vùi trong lòng nghĩa trang Arlington suốt 37 năm qua trong cuộc chiến đấu cho Tự Do,an ninh,hòa bình thế giới...!!!.Và một lần lần nữa " VINH NHỤC VNCH" trong cái bắt tay Đối Tác chiến lược với CSVN với động thái bắt giam cầm Lý Tống/VNCH-25-5-2012- vừa qua, là chiến sĩ VNCH chiến đấu cho Tư Do và cho danh dự lịch sử Hoa Kỳ, được tôn trong cả thế giới Tự Do!!!
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa
  41. CON ĐƯỜNG VIỆT NAM- CON DƯỜNG DIỄN BIẾN HÒA BÌNH VNCS.

    CON ĐƯỜNG VIỆT NAM- con đường dân chủ " Cuội". hay là con đường Diễn Biến Hòa Bình CSVN, được phía Hoa Kỳ chấp nhận làm bải đáp an toàn cho lãnh đạo CSVN trước nguy cơ bị Trung Quốc Cộng Sản dạy cho bài học " Phản bội". Như chính Hoa Kỳ bội phản lại đồng minh chiến hữu VNCH.
    Vì cùng là kẽ hoạt đầu chính trị; mưu cầu quyền lợi Hoa kỳ tại ĐNÁ/TBD, đồng nghĩa với tồn tại quyền lực CSVN, thống trị nhân dân VN. Nên Mỹ tìm cách bải bỏ cấm vận vũ khí sát thương cho VN, với lý do dân Chủ, nhân quyền!? được phát động từ phong trào "CON ĐƯỜNG VIỆT NAM". Là cái bẩy dân chủ cuội do Công sản VN giương ra với miếng mồi hấp dẩn: " Dân Chủ định hướng Xã Nghĩa", theo kiểu mẫu "Xã hôi đen Mafia Putin" khi Đông Âu, và Liên Xô Cộng Sản sụp đổ- 1989-1991. Nay VNCS phải theo vết chân " Dân chủ Xã Hội Đen Putin" được Hoa Kỳ dàn dựng, và độc diễn Diễn biến Hòa Bình cho Việt Nam, trong những ngày, giờ sắp tới đây!?.
    Mong sao Việt Nam có thay đổi, và thoát kiếp vận trong hội kỳ vận nước đổi thay, như mọi vật "Cùng tất biến" khi lòng dân Việt phản tỉnh Tự Do, và ý thức giá trị quyền sống con dân nước Việt trong " Trong Thiên Đàng Mù Cộng sản"???
    Huỳnh Mai St.8872
    {Khi Mỹ trở lại Việt Nam}

    Trả lờiXóa
  42. http://www.youtube.com/watch?v=s7GT82aXd3A&feature=plcp
    đây là vài hình ảnh sáng nay tại Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  43. Dịch vụ Massage tại nhà NHƯ Ý 24/24
    Share on google Share on apsense Share on blogger Share on gmail More Sharing Services 1

    DỊCH VỤ MASSAGE TẠI NHÀ NHƯ Ý
    PHỤC VỤ TẤT CẢ CÁC QUẬN TẠI TP.HCM

    Địa chỉ: 250/60 HÒA BÌNH, Q.11
    Điện thoại: Anh Huy 091.62.62.872( Tiếp nhận và xử lý thông tin)

    Email: dominhhuy250@gmail.com

    Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, quý khách luôn có nhu cầu thư giãn để thoải mái hơn. Và chúng xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ chúng tôi đang cung cấp với giá rẻ nhất tại TP.HCM

    DỊCH VỤ:
    - Dịch vụ Massage tại nhà dành cho nam.(chỉ dành riêng cho nam, không phục vụ nữ).
    - Có nhân viên nữ nước ngoài đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Đức phục vụ theo yêu cầu của khách.

    NHÂN VIÊN:
    - Đội ngũ chuyên nghiệp, trẻ trung,ngoại hình tốt.
    - Phục vụ nhiệt tình, chu đáo, hết mình.
    - Ân cần, vui vẻ, lịch sự, thật thà.

    THỜI GIAN PHỤC VỤ:
    - Phục vụ 24/24 (Kể cả ngày lễ).
    - Có mặt sau 20 - 45 phút khi quý khách yêu cầu.

    QUY CÁCH PHỤC VỤ:
    - Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, với yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp nhân
    viên đúng với yêu cầu của quý khách và nhân viên sẽ tự liên lạc với quý khách.

    CAM KẾT DỊCH VỤ:
    - Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
    - Nếu nhân viên quý khách không hài lòng, chúng tôi sẽ đổi nhân viên khác.
    - Cam kết giá rẻ nhất tại TPHCM.
    - Nhân viên luôn nhiệt tình, thật thà và lịch sự.

    GỌI SẼ BIẾT, BIẾT SẼ THỬ, THỬ RỒI SẼ THÍCH...

    Trả lờiXóa
  44. Cho lại link xem thanh niên HN hát nhạc Việt Khang trong đám cươi. Cám ơn

    Trả lờiXóa
  45. Kể từ khi có bàn tay của người Mỹ tại Việt Nam cho đến nay, mọi thứ xảy ra tại VN tất cả là do người Mỹ sắp đặt, Bạn không nên đổ hết tội lỗi cho CSVN, sở dĩ người Mỹ chọn chính phủ CSVN là vì họ có thể tự làm được những điều khoản trong hiệp định.

    Trả lờiXóa