Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

Giáo Dân Cồn Dầu Anh Dũng Chống Lại Bạo Quyền CSVN

5 nhận xét:

  1. Địt mẹ cái thằng chó để Hồ chó chết. Nó là một ác quỳ mà lũ cộng sản đã tôn thờ. Thằng Hồ ác hơn ma vương, ngạ quỷ. Phải dẹp tan bọn cộng sản và thực hiện các việc sau đây để phục hồi sự công bằng tại Việt Nam:

    1. Đặt đảng Cộng Sản ra ngoài vòng pháp luật. Cắm hoạt động vĩnh viễn.
    2. Tịch thu toàn bộ tài sản mà bọn cán bọ cộng sản từ trung ương đến địa phương đã cướp của dân chúng.
    3. Tử hình những tên gian ác nhất và cho bọn còn lại vào tù đề báo phục tội ác chúng đã lường gạt các sĩ quan và viên chức VNCH đi “học tập 3 ngày” mà trở thành chung thân và chết trong các trại trừng giới.
    4. Biến cái lăng Ba Đình của con ma nhà họ Hồ thành cái cầu tiêu công cộng cho dân chùng Hà Nội và du khách quốc tế xử dụng. Trước đó nên băm xác các thằng Hồ, Duẫn, Đồng, Chinh, Tồ Hữu và những tên ác ôn khác ném xuống nhà cầu công cộng Ba Đình này cho toàn dân đi tiểu và đại tiện xuống đó.

    Chỉ có vậy thì mới hã dạ các vong linh của các nhạn nhân của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  2. Hãy thẳng tay với bọn giáo dân ngang ngược. Tôi là người không theo giáo phái nào cả. Nhưng cái kiểu như bọn theo đạo này thì tôi quá ư là thấy ghét.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vua an cuop vua la lang. Phai goi la giao dan dan ap chinh quyen moi dung. Thang nao post video nay len ngu bo me.

      Xóa
  3. mấy giáo dị dân này mà ở Mỹ là cảnh sát nó pằng pằng từ lâu rồi. Láo. Đuổi cổ cút khỏi nước cho nó lành, e Mỹ nó cũng không thèm chứa chứ nếu nó chứa thì Việt Nam nó tiễn đi từ lâu rồi. Làm ăn không lo làm ăn mà làm bậy, đạo gióa gì mà kỳ cục, hiếu chiến quá vậy ta, sân si quá mà tu hành con mẹ gì. Ngó qua thấy toàn một lũ lưu manh, côn đồ vậy mà bày đặt vu vạ. Nhục, về tu tập lại đi cho nó lành.

    Trả lờiXóa
  4. địt mẹ chúng mày coi gương thằng chó đẻ nguyễn bá thanh , địt ngộ độc đấy nhá , địt tới phiên chúng mày .

    Trả lờiXóa